Facebook Ads – Bài 5: Cách target Facebook ngành bất động sản cụ thể

Target Facebook ngành bất động sản nhắm đến khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. Facebook được hàng tỷ người sử dụng và đây cũng là nơi tập trung của các các khách hàng tốt nhất hiện nay. Sau đây là những cách target Facebook Ads đơn giản và hiệu quả nhất cho ngành bất động sản.

1.  Đặc điểm chân dung khách hàng khi target Facebook ngành bất động sản

Giới tính: Nam giới và nữ giới thì trong bất động sản nam giới nhiều hơn.

Tình trạng hôn nhân: Từ độc thân cho đến lập gia đình.

Tuổi: 25 đến 60 tuổi.

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng, quản lý, nghệ sĩ, ngôi sao,…

Vị trí: Ở những nơi trung tâm của thành phố như quận Đống Đa, Cầu Giấy thủ đô Hà Nội.

Chân dung khách hàng

2. Đặc điểm sở thích

Đối tượng mà chúng ta nhắm đến khi target Facebook ngành bất động sản là những khách hàng tầm trung và cao cấp, vì thế đối tượng mục tiêu của chúng ta có sở thích cao cấp mắc tiền.

Du lịch: Châu âu, Pháp, Nhật Bản, Anh, United Arab Emirates,… Là những nước có nền kinh tế phát triển là nơi mà đối tượng hay du lịch đến.

Thời trang cao cấp: Thời trang hàng hiệu cao cấp như túi xách, đồng hồ, quần áo,… Của các thương hiệu nổi tiếng luôn có sức hút đối với giới thượng lưu.

Phương tiện đi lại: Sử dụng các dòng xe cao cấp như Lamborghini, Audi, BMW,… Quan tâm đến những bài viết quảng cáo ô tô.

Hội nhóm trên Facebook: Nhóm bất động sản cao cấp, nhóm đồ cổ, cây cảnh,…

Sở thích target Facebook ngành bất động sản

Ngoài ra họ cũng đồng mối quan tâm đến đầu tư chứng khoán, cổ phiếu, bất động sản,… Truy cập vào các website chứng khoán, cổ phiếu, bất động sản,…

3. Đặc điểm hành vi

Thiết bị truy cập: Điện thoại và máy tính, điện thoại thì có thể chia ra với 2 hãng lớn là samsung và iphone.

Trung tâm thành phố: Những đối tượng này thường tập trung ở các trung tâm thành phố.

Bài viết quan tâm: Họ thường quan tâm nhiều về chứng khoán, tài chính trên các tờ báo lớn.

Lưu ý khi target Facebook ngành bất động sản:

  • Sản phẩm của bạn phải là lựa chọn hấp dẫn cho khách hành.
  • Cần xem xét phân tích kỹ càng chương trình quảng cáo và đối tượng nhà đầu tư phù hợp.
  • Nội dunghình ảnh phải mô tả được sản phẩm mà khách hàng muốn biết.

Bất động sản không thể một phát ăn ngay, cần kiên nhẫn nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra những biện pháp tốt nhất. Nếu bạn muốn chuyên nghiệp và chất lượng hiệu xuất cao hơn hãy liên hệ ngay Lokas

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906 039 838
Facebook Chat Skype Maps