Dịch vụ SEO là gì? Kiến thức A-Z về Dịch vụ SEO Website

Ngày nay, 55% doanh nghiệp đang đầu tư vào dịch vụ SEO website. Tuy nhiên, trước khi công ty của bạn xem xét thuê dịch vụ SEO, điều quan trọng là các bạn phải hiểu dịch vụ SEO là gì và tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ SEO.

Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là các dịch vụ thường được cung cấp bởi một công ty SEO hoặc chuyên gia SEO để giúp công ty của bạn có thể thành công trong việc quảng bá thương hiệu và dịch vụ hoặc sản phẩm đến với các khách hàng mục tiêu trên các công cụ tìm kiếm.

Mục tiêu của các dịch vụ SEO là tối ưu website phù hợp với người dùng và bộ máy tìm kiếm giúp thứ hạng từ khóa trên website có thể Ranking tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… qua đó giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu, thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào website, nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng, đồng thời kiếm được nhiều chuyển đổi và tăng doanh thu.

Dịch vụ SEO website cũng giúp bạn tối ưu các kết quả tìm kiếm liên quan đến công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành có liên quan đến công ty của bạn.

(Ở Việt Nam thì đa số dịch vụ SEO đều được thực hiện trên Google)

Ví dụ về dịch vụ SEO: Một công ty SEO có thể sử dụng SEO để xếp hạng cho các từ khóa để thu hút khách hàng như:

Dịch vụ SEO tổng thể

Đây là loại hình SEO chính mà tất cả các công ty SEO tại Việt Nam đều cung cấp. SEO tổng thể có kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn từ 9-12 tháng, tác động đến toàn bộ webpage nằm trong website, nhằm hiển thị tối đa số lượng từ khóa khi người dùng tìm kiếm.

Tham khảo dịch vụ SEO tổng thể

Dịch vụ SEO từ khóa

Đây cũng là một loại hình SEO phổ biến, SEO từ khóa với mục đích đưa từ khóa theo yêu cầu đạt được thứ hạng cao trên Google. Cụ thể bao gồm đẩy ranking lên top 10, top 5, và top 3 thứ hạng tìm kiếm.

Dịch vụ SEO Audit

Đây là loại hình SEO với mục tiêu là giúp các chủ website hay các SEO chưa có nhiều kinh nghiệm phát triển website có thể nhìn nhận lại các vấn đề còn thiếu sót trong website và giúp định hướng lại cách SEO đem lại hiệu quả.

SEO Audit hướng sự ưu tiên đến website, củng cố mọi hoạt động off-page, bảo đảm yếu tố kỹ thuật trước khi triển khai chiến dịch Offpage, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, index, xếp hạng…

Tư vấn SEO

Đây là loại hình dịch vụ mà các chuyên gia SEO sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những chiến lược hay kế hoạch SEO phù hợp với loại hình doanh nghiệp lựa chọn. Giúp các doanh nghiệp có định hướng rõ ràng trong việc phát triển kênh SEO và sử dụng SEO thế nào cho hiệu quả.

Dịch vụ SEO Local

Đât là loại hình mà SEO mà các dịch vụ SEO giúp các doanh nghiệp có thể khai báo và xác minh địa điểm kinh doanh hay văn phòng của họ hiển thị trên tìm kiếm và Map Google. Lợi ích của dịch vụ này là giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với các khách hàng ở gần địa điểm mà họ có điểm giao dịch hoặc mua hàng.

Dịch vụ SEO Facebook

Đây là loại hình SEO phù hợp với các page bán hàng online hoặc doanh nghiệp chưa có website riêng nhưng muốn tiếp cận khách hàng trên công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO Youtube

Loại hình SEO này bao gồm cả việc hiển thị video giới thiệu công ty hay sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp được tiếp cận khách hàng của mình trên cả công cụ tìm kiếm Youtube và Google.

Youtube là một kênh rất phù hợp để mọi doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp của mình qua các video sống động và trực quan đến với khách hàng mục tiêu.

Đây là loại hình rất phù hợp với các Youtuber muốn phát triển kênh riêng của mình được nhiều người biến đến hơn.

Dịch vụ SEO PR

Đây là loại hình SEO mang khái niệm là “đứng trên vai người khổng lồ”. Bạn tận dụng các trang web hay báo chí lớn để post những bài giới thiệu doanh nghiệp của mình. Và dùng SEO để quảng bá các bài PR đó với các từ khóa mục tiêu.

Khi các thông tin này được tiếp cận với người dùng sẽ giúp thương hiệu của bạn nhận thêm nhiều sự tin tưởng khi được các website lớn nhắc đến. Đây là hình thức SEO mang tính ngắn hạn và dùng để PR một chiến dịch nào đó mà bạn đang hướng tới.

Đây là hình thức dịch vụ SEO offpage. Dịch vụ này cung cấp các baclink chất lượng từ các website có các chỉ số cao như DA, DR hay Trust Flow… nhằm thúc đẩy thứ hạng từ khóa của một website, rút ngắn thời gian một website có thể lên top đầu công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ Link Building có nhiều loại hình như: Tăng Link Referdomain, Tăng chỉ số website, Tạo Socail Profile, Link từ các trang Edu  – Gov……

Dịch Vụ SEO Google News

Đây là hình thức SEO giúp các website có thể khai báo các tin tức của mình lên Google News giúp tin tức mới nhất từ một website có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm đến vấn đề nội dung đó đang hướng tới.

Dịch vụ SEO này phù hợp với các website dạng tin tức tổng hợp. Phải đảm bảo nhiều yếu tố như thương hiệu, tính hữu ích của nội dung, lưu lượng truy cập….

Dịch vụ SEO Onpage

Đây là loại hình SEO được các chuyên gia SEO tối ưu lại tất cả những yếu tố cần thiết nhất giúp website có thể không gặp bất kỳ vấn đề lỗi nào gây ảnh hưởng đến việc Ranking từ khóa.

Ví dụ như các yếu tố về tốc độ tải trang, cấu trúc liên kết nội bộ, nội dung đáp ứng, trải nghiệm người dùng hay các lỗi 404, 301…

SEO Content

Đây là hình thức SEO cung cấp việc viết nội dung tốt cho SEO và việc tối ưu cho việc tăng lượt chuyển đổi trên trang.

Hiện nay, ngoài việc viết nội dung tốt cho SEO ra thì các doanh nghiệp cũng cần những nội dung kết hợp để đảm bảo được việc khi người dùng vào website có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem thành khách hàng trực tiếp và khách hàng tiềm năng. Vì thế, dịch vụ này luôn là hình thức mà mọi doanh nghiệp cần.

Dịch vụ SEO Crisis

Đây là hình thức SEO giúp các doanh nghiệp xử lý các thông tin đang nói xấu về doanh nghiệp khi người dùng tìm kiếm đến thông tin thương hiệu.

Đôi khi trong kinh doanh, việc bị đối thủ gét hay cạnh tranh không công bằng với việc liên tục đưa những thông tin thất thiệt về doanh nghiệp của bạn là điều không thể tránh khỏi. Chẳng may các thông tin đó được họ chú tâm SEO lên công cụ tìm kiếm với từ khóa thương hiệu của bạn khiến người dùng phân vân về độ tin tưởng của thương hiệu bạn sẽ khiến bạn thất thu rất nhiều.

Dịch vụ SEO Crisis xử lý khủng hoảng sẽ giúp bạn xóa bỏ hoặc ngăn chặn các thông tin đó đến với người dùng hay khách hàng mục tiêu của bạn.

Dịch vụ SEO Website là nền tảng chính của Digital Marketing

Dịch vụ SEO đang là một từ khoá và một ngành nghề khá hot trong thời kỳ mà Digital Marketing đang là xu hướng cho sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ số ở hiện tại và tương lai.

Với hơn 33.000 tìm kiếm hàng tháng cho từ khóa “SEO”, 40.000 tìm kiếm cho từ khóa “Dịch vụ SEO”, gần 10.000 tìm kiếm cho từ khóa “dich vu SEO” và hàng nghìn tìm kiếm liên quan khác thì thực sự đây là một lĩnh vực đang ngày càng nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp và cá nhân muốn tìm hiểu.

SEO là một trong những chiến lược Digital Marketing tốt nhất để giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu, thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào website, nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, đồng thời kiếm được nhiều chuyển đổi và doanh thu hơn.

SEO Google đang ngày càng chứng tỏ là phương pháp hiệu quả nhất để mang lại traffic như mong muốn và khách hàng tiềm năng. Trong thực tế:

  • Có đến 93% lưu lượng truy cập từ tìm kiếm toàn cầu đến từ Google Tìm kiếm, Google Hình ảnh và Google Maps.
  • Kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google đang đem đến cho 59,2% tổng lưu lượng truy cập các web trên thế giới
  • 53% người tiêu dùng sẽ nghiên cứu sản phẩm bằng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua hay không.
  • 60% các Marketer nói rằng Inbound Marketing (SEO, nội dung blog, v.v.) là phương pháp mang lại nguồn khách hàng tiềm năng chất lượng cao nhất của họ.
  • SEO thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn 20 lần và ROI cao hơn 150% so với quảng cáo trả tiền.

Tuy nhiên, SEO không chỉ là một chiến lược. SEO còn là một thuật ngữ tổng quan cho nhiều chiến lược nhỏ hơn làm việc cùng nhau để cải thiện thứ hạng trên Google (hoặc thứ hạng trên một công cụ tìm kiếm khác) để tạo ra một phương pháp chuyển đổi và tạo doanh thu hiệu quả bao gồm:

  • SEO Technical
  • SEO OnPage
  • SEO Content
  • SEO OffPage
  • SEO Local
  • SEO Mobile

Công cụ tìm kiếm như Google có hơn 200 yếu tố xếp hạng để xác định thứ hạng hoặc vị trí của một website trong kết quả tìm kiếm, vì thế nó đòi hỏi một lượng kiến thức chuyên môn đáng kể để đem lại thành công trong lĩnh vực SEO.

Đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên hợp tác với Dịch vụ SEO uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo website của mình sẽ tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

5 lợi ích khi thuê dịch vụ SEO?

Lợi ích SEO #1: SEO giúp cải tiến website theo hướng tốt hơn

Như bạn đã biết, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã trở nên quan trọng đối với trang web của bạn. Trong quá khứ, chỉ có một số ngành kinh doanh cụ thể có số lượng cạnh tranh cao mới có thể cần SEO để có thể làm trang web của họ chiếm vị trí hàng đầu trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERP).

Nhưng bây giờ mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực đều có cạnh tranh và SEO đã trở nên cần thiết để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu không có SEO, trang web của bạn có thể không bao giờ đạt được yêu cầu cần thiết để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Một dịch vụ SEO có thể giúp bạn triển khai các phương pháp rất quan trọng để cải thiện khả năng hiển thị trong tìm kiếm, cải thiện cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời giảm số tiền bạn cần để chi tiêu cho các việc quảng cáo tiếp thị khác.

Lợi ích SEO #2: Kinh nghiệm của các Dịch vụ SEO

Mặc dù bạn có thể biết các khái niệm cơ bản về SEO qua việc đọc các bài viết chia sẽ về SEO từ các cộng đồng hay chuyên gia SEO.

Hoặc là bạn có thể đã đi học một khóa SEO website của một trung tâm dạy SEO nào đó nhưng để đi vào thực tế thì bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa trang web của mình.

Bạn phải mất thời gian để thử nghiệm các phương pháp khác nhau để nhận ra được cái nào là hiệu quả?

Để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng thì việc bạn tốn thời gian vào các phương pháp thử nghiệm SEO cho website thì đó điều không nên.

Nếu bạn đang loay hoay không biết mình đang làm gì, thì SEO có thể làm hỏng trang web của bạn.

Ví dụ: xây dựng liên kết chắc chắn có thể giúp tăng độ uy tín website của bạn, nhưng khi bạn sử dụng các phương pháp xây dựng liên kết sai thì có thể dẫn đến trang web của bạn bị phạt – và thậm chí bị xóa khỏi kết quả của công cụ tìm kiếm.

Các dịch vụ SEO có kiến ​​thức và kinh nghiệm cần thiết để đưa ra các quyết định tốt nhất cho trang web của bạn để tăng việc xếp hạng và khả năng hiển thị website của bạn.

Họ cũng thường có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau, cho phép họ xử lý một cách thích hợp tình hình, nhu cầu và kỳ vọng xếp hạng của bạn.

Hợp tác với một dịch vụ SEO có kinh nghiệm sẽ đảm bảo các cách xử lý với các thay đổi không mong muốn, như việc cập nhật thuật toán hoặc thậm chí là hình phạt.

Lợi ích SEO #3: Dịch vụ SEO giúp bạn có kế hoạch phát triển tốt nhất

Một Dịch vụ SEO với nhiều năm kinh nghiệm sẽ có thể Audit trang web, xác định mục tiêu, đối thủ cạnh tranh của bạn và tạo ra một kế hoạch toàn diện để tăng khả năng hiển thị website của bạn trong tìm kiếm.

Họ sẽ có thể theo dõi tiến độ công việc và điều chỉnh kế hoạch của họ để đảm bảo website đang đi đúng hướng để đạt được kết quả tốt nhất.

Lợi ích SEO #4: Dịch vụ SEO giúp bạn làm tốt nhất công việc của mình

Nếu bạn đã biết về SEO, bạn có thể biết răng sẽ rất mất thời gian để tối ưu hóa trang web của mình, cả việc viết nội dung mới và tạo liên kết. Bạn cũng có thể lo ngại rằng bạn không đủ hiểu biết để xử lý các công việc này hoặc bạn sẽ không thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng, đủ để tạo sự khác biệt về khả năng hiển thị của trang web của bạn.

Nếu bạn làm việc với một dịch vụ SEO chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất – điều hành doanh nghiệp của bạn. Trong khi các dịch vụ SEO website sẽ chăm sóc website và giúp website hiển thị tốt nhất trên SERF.

Bạn cũng sẽ không còn lo lắng về cách trang web của bạn đang hoạt động trong tìm kiếm bởi vì bạn sẽ biết rằng một nhóm chuyên gia đang xử lý nó cho bạn.

Lợi ích SEO #5: Các dịch vụ SEO tổng thể sẽ giúp bạn thêm nhiều điều

Cuối cùng, nếu bạn chọn làm việc với một dịch vụ SEO tổng thể sẽ giúp bạn làm tốt tất cả công việc cho nhu cầu tiếp thị trực tuyến của bạn. Bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp về nội dung website, quảng cáo, thiết kế web hoặc bất kỳ thứ gì khác, bạn sẽ biết chính xác nơi cần hỏi và yêu cầu.

Các dịch vụ SEO tổng thể cũng thường cung cấp một mức giá có chiết khấu cho những khách hàng mở rộng quy mô kinh doanh của họ từ một kế hoạch SEO đơn giản thành gói dịch vụ SEO tổng thể.

Khi bạn muốn phát triển kinh doanh rộng hơn, bạn nên sử dụng SEO tổng thể để có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn một cách kịp thời và có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình đạt được mục tiêu rộng hơn – không chỉ cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm.

9 suy nghĩ sai lầm khi thuê dịch vụ SEO?

Sai lầm #1: Bất kể website nào cũng có thể SEO được

Đây là một suy nghĩ sai lầm rất phổ biến, mà hầu như khách hàng nào cũng nghĩ vậy. Nhưng thực tế một website muốn SEO được hiệu quả cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cơ bản như tốc độ tải trang, các thẻ heading, đường dẫn thân thiện.

Còn có khả năng bị vướng những thuật toán mới của Google nữa, vì vậy bạn nên đầu tư cho một thiết kế web chuẩn SEO trước khi bắt đầu lên top

Sai lầm #2: Từ khóa nào cũng có khả năng SEO như nhau

Rất nhiều khách hàng cho rằng tất cả từ khóa đều có khả năng giống nhau, điều này là không đúng, đơn giản mỗi từ khóa sẽ có một khả năng khác nhau tùy vào lưu lượng tìm kiếm mỗi tháng, độ cạnh tranh của từ khóa đó, và cả khả năng của đối thủ.

Sai lầm #3: Cứ SEO tốt là bán được hàng

SEO là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng online, đưa website lên top từ đó thúc đẩy doanh số, khi khách hàng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp.

Không phủ nhận tác dụng của việc SEO nhưng trên thực tế để bán được sản phẩm cần có rất nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, v..v.. SEO chỉ là công cụ hỗ trợ cho sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến. Nhưng nếu sản phẩm của bạn không chất lượng thì khách hàng cũng se không mua sản phẩm của bạn

Sai lầm #4: Tập trung từ khóa ngắn

Nhiều doanh nghiệp , cửa hàng rất thích từ khóa ngắn hơn từ khóa dài nhưng trên thực tế từ khóa ngăn lại không mang lại nhiều hiệu quả như từ khóa dài.

SEO từ khóa ngắn sẽ tốn nhiều tiền bạc và thời gian hơn. Từ khóa ngắn sẽ bị cạnh tranh cao hơn từ khóa dài và khó lên top hơn.

Sai lầm #5: Dừng lại ở một vài từ khóa

Sự thật rằng khi bạn làm ít từ khóa thì mức độ uy tín của website bạn sẽ không được Google đánh giá cao. Bởi vậy khi đã quyết định cho website lên top thì bạn nên chọn bộ từ khóa dài, và phân chia nó đầy đủ hơn, dễ lên top và mức độ nổi tiếng cũng sẽ tăng cao hơn.

Sai lầm #6: Tốn nhiều chi phí

Nhiều doanh nghiệp vẫn ngại ngần về dịch vụ vì chi phí đầu tư cho nó không hề nhỏ, đặc biệt là các gói từ khóa. Tuy nhiên nếu tính chi phí cho cả năm so với các hình thức quảng cáo khác như Google Adwords, Facebook Ads thì nó lại tiết kiệm được hơn và mang lại hiệu quả lâu dài hơn.

Sai lầm #7: Siêu tốc – Siêu nhanh

SEO là một chiến lược dài hạn trong việc quảng bá website và đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến nên có thể tốn nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả lâu dài cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

Một chiến dịch SEO chỉ có thể thành công khi xây dựng được các liên kết chất lượng, nội dung thu hút cùng với đó là lôi kéo được lượng người dùng truy cập ổn định đến website. Quá trình này thường mất nhiều thời gian, vì vậy không phải là giải pháp siêu tốc giúp website của bạn có thể xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm.

Có rất nhiều đơn vị SEO cam kết từ khóa lên top trong thời gian chỉ vài tuần hay chỉ một tháng. Tuy nhiên rất có thể họ đang áp dụng các thủ thuật bẩn như bơm quá nhiều backlink hoặc spam từ khóa. Điều này có thể khiến website nhanh chóng mất top, thậm chí là bị Google phạt bởi vi phạm các thuật toán tìm kiếm.

Do đó, các cửa hàng, doanh nghiệp cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đồng thời phải hiểu rằng SEO là một chiến lược dài hạn khi quảng bá website đến người dùng Internet, có thể mất nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả mang lại là lâu dài.

Sai lầm #8: Chỉ SEO là đủ

Các cửa hàng, doanh nghiệp không nên chỉ tập trung vào SEO mà bỏ qua các hình thức Marketing Online khác giúp thúc đẩy bán hàng hiệu quả hơn. Một quan niệm khác về dịch vụ đó chính là đánh giá quá cao sức mạnh của SEO mà bỏ qua các hình thức Marketing Online khác khi bán hàng trực tuyến.

Dù SEO mang lại rất nhiều hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, doanh nghiệp trên Internet tuy nhiên để có thể thúc đẩy doanh số một cách hiệu quả.

Đồng thời gia tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn thì bạn không nên bỏ qua các giải pháp bán hàng trực tuyến khác như Facebook Marketing, Email Marketing hay quảng cáo Google Adwords. Kết hợp các phương pháp này cùng với SEO có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho việc bán hàng của bạn.

Sai lầm #9: Dừng SEO khi đã lên top

SEO hay bất kỳ hoạt động Marketing Online nào khác đều có tính thời điểm mặc dù được đánh giá là mang lại hiệu quả lâu dài hơn so với hình thức Marketing Online khác.

Bởi vậy, dù đang đứng ở vị trí cao nhất trên công cụ tìm kiếm, bạn không bao giờ được dừng hoạt động lại mà phải duy trì thứ hạng từ khóa đó (Trong đó có cập nhật nội dung mới cho website, xây dựng backlink và chiến thuật hợp lý) Đối thủ của bạn không ngừng dừng lại cho đến khi vượt qua bạn trên công cụ tìm kiếm, chính vì vậy không có gì đảm bảo vị trí của website luôn như vậy.

SEO là một quá trình dài và không có điểm cuối, chỉ đến khi bạn quyết định dừng hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy mà các cửa hàng, doanh nghiệp cần các dịch vụ duy trì thứ hạng từ khóa trên website để hoạt động bán hàng luôn ổn định.

Khi nào thì nên thuê dịch vụ SEO website?

Nếu bạn đang có một trong những nhu cầu nào sau đây, thì bạn nên nghĩ tới việc thuê một dịch vụ SEO.

  • #1: Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình
  • #2: Bạn hiện không biết trang web của mình đóng góp như thế nào vào doanh thu
  • #3: Bạn muốn được tìm thấy trong một khu vực thị trường kinh doanh mới
  • #4: Bạn muốn có nhiều khách hàng hơn là đối thủ cạnh tranh
  • #5: Bạn muốn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn
  • #6: Bạn muốn bán hàng nhiều hơn
  • #7: Bạn muốn tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của mình
  • #8: Bạn muốn website của mình xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm

Tại sao nên sử dụng dịch vụ SEO Website?

SEO là cách của Google để xác định website nào xứng đáng được xếp hạng cao cho mỗi truy vấn được nhập vào công cụ tìm kiếm của nó.

SEO rất quan trọng vì nó giữ cho kết quả tìm kiếm công bằng. Nó làm giảm khả năng thao túng các kết quả này nhiều nhất có thể, để các website xuất hiện cho mỗi tìm kiếm đều ở đó vì chúng xứng đáng ở đó.

Đảm bảo một website có nội dung đáp ứng với nhu cầu tìm kiếm và một trang web thu hút khách truy cập sẽ tương quan với thứ hạng công cụ tìm kiếm cao, vì vậy nếu trang web của bạn đáp ứng các tiêu chí này, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để hiển thị trong kết quả.

Người dùng tin tưởng công cụ tìm kiếm và đạt được vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm báo hiệu cho người tìm kiếm rằng trang web của bạn là một nguồn đáng tin cậy.

Bạn càng xếp hạng cao trong các trang kết quả, thì trang web của bạn sẽ tạo ra càng nhiều nhấp chuột và lưu lượng truy cập. SEO cũng cải thiện trải nghiệm người dùng, khiến khách truy cập website có nhiều khả năng trở thành người mua hàng hơn.

Gần 93% lưu lượng truy cập website bắt đầu từ các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn website của mình được tìm thấy, website của bạn cần được lập chỉ mục trên các công cụ tìm kiếm lớn và được xếp hạng cao.

Các yếu tố thành công trong Dịch vụ SEO

SEO hiện nay không chỉ là về từ khóa và liên kết mà còn là việc cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nhiệm vụ đầu tiên là hiểu người dùng của bạn và sau đó điều chỉnh website và nội dung của bạn để đáp ứng ý định của họ một cách nhanh nhất có thể.

Để có một chiến lược SEO thành công, bạn cần đảm bảo rằng website phải đáp ứng các yếu tố căn bản sau:

  • Một website thân thiện với SEO và không có lỗi SEO Technical
  • Một website cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên Mobile
  • Một website có nội dung tuyệt vời và hấp dẫn
  • Website tải nhanh và có cấu trúc rõ ràng
  • Chiến lược quảng bá thương hiệu của bạn trực tuyến để nhận được nhiều đề cập đến thương hiệu hơn
  • Chiến lược về cách có được các liên kết chất lượng cao từ các website quan trọng
  • Một chiến lược Content Marketing để tạo ra loại nội dung phù hợp
  • Một kế hoạch nội dung liên tục để cải thiện nội dung hiện có của bạn
  • Một cách để luôn đồng bộ với hàng trăm thay đổi được thực hiện đối với thuật toán Google mỗi năm

Khi bạn thuê Dịch vụ SEO thực hiện SEO cho website của bạn, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các công việc trên được xử lý theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi có kinh nghiệm để làm điều đó và thành tích đã được chứng minh trong 5 năm qua.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906 039 838
Facebook Chat Skype Maps