Facebook Ads – Bài 6: Cách chạy quảng cáo Spa – Thẩm mỹ viện hiệu quả trên Facebook

Quảng cáo spa hay thẩm mỹ viện là hầu hết các ngành cạnh tranh trên Facebook. Bạn cần một số loại chiến lược trực tuyến cụ thể và thành công nếu bạn không muốn mất tiền và người mua tiếp tục đổ trực tiếp vào đối thủ cạnh tranh của bạn.
Trong trường hợp bạn cần một bài viết tham khảo để có thể đưa ra các gợi ý sử dụng để quảng bá spa hoặc thẩm mỹ viện sang trọng hiện tại của mình, thì loại bài viết này thực sự không nên bỏ qua.

1. Các bước thực hiện quảng cáo spa trên Facebook

1.1 Chưa phát triển thương hiệu

Về thực tế đã được chứng minh rằng thương hiệu thường không thực sự được nhiều người biết đến hoặc một vài người biết nó và tại thời điểm này không có dữ liệu khách hàng khả thi, hãy nhắm đến những người quan tâm đến cái đẹp. Bạn cần đẩy mạnh tương tác cho Fanpage.

Tăng tương tác Fanpage

Về loại quảng cáo: Bạn có thể sử dụng nó như tiếp thị trên các bài báo trên Facebook hoặc các bài đăng trên blog, video, nhấp chuột vào trang web của bạn.
Về nội dung: Tất cả những điều mà những ai quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp sẽ đại loại như: Gợi ý làm đẹp tại nhà riêng của bạn, làm thế nào để trở nên lộng lẫy hơn trong 3 ngày, …

1.2 Sau khi nhận được thông tin khách hàng

Bạn đã có được dữ liệu của mình về những người quan tâm đến làm đẹp bằng cách ở giai đoạn trên, Giai đoạn tiếp theo là giới thiệu dịch vụ của bạn với khách hàng để khuyến khích họ sử dụng dịch vụ.

quảng cáo spa khuyến khích khách hàng sử dụng spa

 

Về hình thức quảng cáo: Quảng cáo bài đăng trên blog (tương tác), quảng cáo toàn màn hình, quảng cáo khách hàng tiềm năng.
Về nội dung quảng cáo: Nội dung yêu cầu phải thu hút tạo được khách hàng tương tác và sử dụng dịch vụ. Sử dụng nút bấm kêu gọi hành động, thường có thể có  khuyến mại.

2. Hướng dẫn quảng cáo hiệu quả

2. 1 Tiếp thị lại

Bạn có thể tận dụng tiếp thị lại cho những đối tượng được nhắm mục tiêu bao gồm những người đã tương tác với quảng cáo, trang web của chính bạn nhưng chưa đăng ký dịch vụ, chiến đấu lại với những khách hàng tiềm năng này.

2. 2 một vài Hashtags

Sử dụng hashtag trong các bài đăng quảng cáo giúp người dùng tìm thấy bạn khi những người này đã có nhu cầu và muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong khi thẻ bắt đầu bằng # cho thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn.

Hashtag

 

Lưu ý: 

  • Tạo các chương trình khuyến mãi tiếp thị có thể là để trình bày các bài báo.
  • Tặng quà cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ.
  • Hưởng lợi từ 2 khung giờ đặc biệt có số lượt truy cập và phím bấm nhiều hơn bình thường: 13: 00 -15: 00 và từ bảy giờ tối.
  • Tìm hiểu về ngày tương tác quan trọng trong tuần: Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy.

3. Target khách hàng

Đặc biệt dành cho ngành spa chăm sóc sức khỏe sắc đẹp này, rất ít người tiêu dùng đi làm đẹp rất nhiều. Do đó, hãy giới hạn địa điểm thích hợp để ngăn chặn rất nhiều tương tác nhưng không phải là chuyển đổi.

3.1 Vị trí

Riêng đối với ngành spa làm đẹp này ít khách hàng nào đi thật xa để làm đẹp. Vậy nên giới hạn vị trí thật hợp lý tránh tương tác nhiều nhưng chuyển đổi thì không.

Target vị trí

Vị trí tốt nhất là trong khu vực gần từ quận huyện, và có thể mở rộng ra các quận huyện lân cận.

 

3.2 Nhắm mục tiêu thông thường đến đối tượng đã tương tác

Khi bạn đã có một lượng dữ liệu tương đối, cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả liên quan đến quảng cáo của bạn là sử dụng đối tượng tùy chỉnhđối tượng tương tự để nhắm mục tiêu.
Quảng cáo nhắm mục tiêu đến những người đã tương tác sẽ hiệu quả hơn nếu bạn nhắm mục tiêu đến sở thích hoặc thậm chí là hành vi.

3.3 Tạo nhiều nhóm kiểm tra

Nếu một cá nhân kết hợp tất cả cách cư xử và sở thích đến một quảng cáo spa, thì nội dung từ quảng cáo có thể không phải phù hợp với những gì nhiều người trong chúng ta đã nhắm mục tiêu. Do đó, cần tạo một số nhóm văn bản để có thể xem xét nhóm phù hợp nhất.

Chia nhóm đối tượng

Chẳng hạn, mỗi dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe có thời gian thích hợp khác nhau, do đó, nó nên được chia thành nhiều nhóm quảng cáo. Thời gian thử nghiệm tối thiểu là 3 ngày, hãy xem xét và chuyển đổi hoặc tối ưu hóa lại các quảng cáo không hoạt động tốt.

Lưu ý:

  • Khi tạo một quảng cáo cố định, nó cần phải đủ to để thử nghiệm.
  • Tránh các nhóm quảng cáo trùng lặp.

4. Những lưu ý để tránh bị khóa tài khoản nếu chạy quảng cáo spa

  • Do kế hoạch bảo hiểm của Facebook, không hoàn toàn miễn phí về hình ảnh và nội dung, và sẽ được yêu cầu tuân thủ các nguyên tắc sau:
  • Thiết bị tạo kiểu văn bản.
  • Lạm dụng bán hàng.
  • Cũng như nhiều biểu tượng (icon)được sử dụng.
  • Hỏi các truy vấn trực tiếp hoặc đưa ra các giả định về đặc điểm cá nhân của người dùng.
  • Bạn sẽ khám phá ra những từ cấm: mụn nhọt, Thuốc lá, chỗ yếu sinh lý, rượu bia, suất ăn chức năng, bộ phận sinh dục, bằng lái xe, hộ khẩu,… Và thậm chí nhiều từ khác.
  • Có các từ phân biệt: Female, natural male, British, French, dark, white,… Ngoài ra còn có nhiều từ và cụm từ khác.
  • Có các dòng chữ cam kết: cam kết đầy đủ, 100%, cam kết thành công, hiệu quả, tích cực, … Và nhiều dòng chữ nữa.
  • Hình ảnh và từ ngữ đánh giá sau và trước.
  • Hình ảnh thương hiệu.
  • Ảnh hoặc video clip được quay gần theo cơ thể.
  • Bức ảnh có máu và mủ.
  • Hình ảnh con người đông đúc.
  • Hình ảnh có chất lượng kém.

Hình ảnh gợi cảm

Các chính sách của Facebook bao gồm rất nhiều nguyên tắc khác, nhưng chúng tôi đã trình bày chi tiết 12 sai lầm phổ biến thường mắc phải khi đi quảng cáo spa về chủ đề Facebook.
Bài viết trên được đúc kết từ những kiến ​​thức kinh doanh spa cực hiệu quả bên cạnh những bài quảng cáo làm đẹp trên Facebook. Học hỏi và tham khảo để tạo cơ hội quảng cáo Fb. Nếu bạn muốn sự hiệu quả và chuyên nghiệp cao, hãy liên hệ ngay với Lokas để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906 039 838
Facebook Chat Zalo Maps